Visa L1 Mỹ

Visa L-1 là chương trình dành cho các doanh nhân và nhà quản lý muốn mở rộng hoạt động kinh doanh tại Mỹ hoặc chuyển nhân viên từ các chi nhánh quốc tế đến Mỹ. Chương trình này mang lại cơ hội định cư lâu dài và phát triển sự nghiệp tại một trong những thị trường lớn nhất thế giới.

Giới thiệu

Visa L-1 được chính phủ Mỹ thiết kế nhằm thu hút các doanh nghiệp quốc tế và giúp họ mở rộng hoạt động tại Mỹ. Chương trình này có hai loại visa chính: L-1A dành cho các nhà quản lý và giám đốc, và L-1B dành cho những nhân viên có kiến thức chuyên môn đặc biệt. Để đủ điều kiện, công ty phải có mối quan hệ đủ điều kiện với công ty tại Mỹ (chi nhánh, công ty con, công ty mẹ hoặc công ty liên kết).

Visa L-1 cho phép người lao động và gia đình họ (vợ/chồng và con cái dưới 21 tuổi chưa kết hôn) sinh sống và làm việc tại Mỹ. Người có visa L-1A có thể ở lại Mỹ tối đa 7 năm, trong khi người có visa L-1B có thể ở lại tối đa 5 năm. Sau thời gian này, người có visa L-1 có thể nộp đơn xin chuyển đổi sang thẻ xanh định cư. 

Điểm nổi bật

Tại sao nên chọn HP Global Passport?

HP Global Passport có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn visa và đầu tư định cư, đặc biệt là chương trình visa L-1. Chúng tôi đã giúp hàng trăm doanh nghiệp và cá nhân thành công trong việc mở rộng kinh doanh và định cư tại Mỹ. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi hiểu rõ các quy trình và yêu cầu của chương trình, đảm bảo mang lại dịch vụ tư vấn chất lượng và hiệu quả nhất cho khách hàng. 

Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ toàn diện từ khâu chuẩn bị hồ sơ, lựa chọn loại visa phù hợp đến việc nộp đơn và theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình tham gia chương trình visa L-1, đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

HP Global Passport chỉ hợp tác với các công ty luật uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực visa và đầu tư định cư tại Mỹ. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ pháp lý và tư vấn chuyên nghiệp từ những đối tác đáng tin cậy, giúp quá trình xin visa của bạn diễn ra thuận lợi và thành công. 

Chúng tôi hiểu rằng mỗi doanh nghiệp và cá nhân có những nhu cầu và mục tiêu khác nhau. Vì vậy, HP Global Passport luôn cung cấp dịch vụ tư vấn cá nhân hóa, đảm bảo mang lại giải pháp phù hợp và tối ưu nhất cho từng khách hàng. Chúng tôi cam kết đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi bước đi của hành trình đến Mỹ. 

Liên hệ tư vấn

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua các kênh thông tin dưới đây:

Địa chỉ :
L’Mak
147-147 Bis Hai Bà Trưng Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh, 700000, VNM

Hotline:
039 6677915

Email: 
contact@hpglobalpassport.com