Đầu tư quốc tịch tại Grenada

Chương trình đầu tư quốc tịch Grenada mang đến cơ hội trở thành công dân của quốc đảo đẹp như tranh vẽ này. Với thủ tục đơn giản, thời gian xử lý nhanh chóng và nhiều lợi ích đặc biệt, Grenada là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn mở rộng tầm nhìn quốc tế và tận hưởng cuộc sống tại một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất vùng Caribbean.

Giới thiệu

Grenada, được mệnh danh là “Quốc đảo Gia vị” của vùng Caribbean, nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, văn hóa đa dạng và lối sống thư giãn. Chương trình đầu tư quốc tịch Grenada (CIP) cho phép các nhà đầu tư và gia đình họ có cơ hội trở thành công dân Grenada thông qua các khoản đầu tư vào bất động sản hoặc đóng góp vào Quỹ Chuyển đổi Quốc gia (NTF).

Để tham gia chương trình, nhà đầu tư cần đáp ứng các yêu cầu tài chính và hoàn tất thủ tục xin quốc tịch. Sau khi được chấp thuận, nhà đầu tư và gia đình sẽ được cấp quốc tịch Grenada, mở ra nhiều cơ hội về du lịch, kinh doanh và tận hưởng cuộc sống tại một quốc gia yên bình và phát triển.

Giới thiệu về chương trình

Được ra đời vào năm 2013, chương trình Đầu tư Quốc tịch Grenada (Citizenship by Investment – CBI) là một trong những giải pháp sở hữu hộ chiếu nhanh chóng và hiệu quả nhất toàn cầu, với thời gian xét duyệt hồ sơ chỉ dưới 6 tháng.

Sở hữu quốc tịch Grenada mang lại ba quyền lợi lớn: khả năng xin visa E-2 để vào Mỹ, tự do di chuyển trong khu vực Schengen và Châu Âu, cùng với việc tận hưởng các giá trị tại khu vực Caribe (Caribbean) khi sở hữu bất động sản và cư trú tại đây.

Đặc biệt, chương trình đầu tư quốc tịch Grenada có mức giá sở hữu bất động sản chỉ từ 270.000 USD, thấp hơn nhiều so với các chương trình tự khác.

Điều kiện tham gia

Trên 18 tuổi và có sức khỏe tốt.

Có thể lựa chọn một trong hai phương án đầu tư sau:

+ Đóng góp 235.000 USD cho Quỹ chuyển đổi quốc gia; hoặc

+ Đầu tư 350.000 USD vào một bất động sản được Chính phủ phê duyệt để sở hữu riêng, hoặc đầu tư 270.000 USD vào một dự án Du lịch nhà ở được phê duyệt. Nếu chọn phương án đầu tư bất động sản, cần phải đóng thêm phí chính phủ 50.000 USD cho gia đình 4 người.

+ Phí thẩm định của chính phủ là khoản phí phải trả thêm và được tính dựa trên số lượng và độ tuổi của các thành viên trong gia đình đi kèm.

Các thành viên phụ thuộc bao gồm: vợ/chồng, con dưới 30 tuổi độc thân, cha mẹ, ông bà trên 55 tuổi, và anh chị em ruột độc thân, có thể đi cùng hồ sơ.

Quy trình thực hiện

1

Chọn phương án đầu tư quốc tịch, chuẩn bị hồ sơ.

2

Gửi hồ sơ cho luật sư ủy quyền nộp đăng ký đầu tư quốc tịch

3

Nhận phê duyệt trước từ chính phủ Grenada

4

Chuyển tiền cho chính phủ/dự án mua bất động sản

5

Nhận giấy chứng nhận quyền công dân Grenada

6

Tuyên thệ nhập tịch

7

Nộp đơn xin hộ chiếu Grenada

8

Nhận hộ chiếu và tận hưởng quyền lợi.

Tham khảo

Điểm nổi bật

Tại Sao Nên Chọn HP Global Passport?

HP Global Passport có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư quốc tịch, đặc biệt là chương trình đầu tư quốc tịch Grenada. Chúng tôi đã giúp nhiều khách hàng thành công trong việc nhận quốc tịch Grenada và tận hưởng các quyền lợi đi kèm.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ toàn diện từ khâu chuẩn bị hồ sơ, lựa chọn phương án đầu tư phù hợp đến việc nộp đơn và theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong suốt quá trình tham gia chương trình đầu tư quốc tịch Grenada, đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

HP Global Passport chỉ hợp tác với các công ty luật và các đối tác uy tín tại Grenada. Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ pháp lý và tư vấn chuyên nghiệp từ những đối tác đáng tin cậy, giúp quá trình xin quốc tịch của bạn diễn ra thuận lợi và thành công. 

Chúng tôi hiểu rằng mỗi nhà đầu tư có những nhu cầu và mục tiêu khác nhau. Vì vậy, HP Global Passport luôn cung cấp dịch vụ tư vấn cá nhân hóa, đảm bảo mang lại giải pháp phù hợp và tối ưu nhất cho từng khách hàng. Chúng tôi cam kết đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi bước đi của hành trình đến Grenada.

Liên hệ tư vấn

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua các kênh thông tin dưới đây:

Địa chỉ :
L’Mak
147-147 Bis Hai Bà Trưng Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh, 700000, VNM

Hotline:
039 6677915

Email: 
contact@hpglobalpassport.com